สารบัญเว็บไซต์

สารบัญเว็บไซต์ !

อยากประสบความสำเร็จ

       ผมเชื่อว่าทุกคนย่อมต้องอยากประสบความสำเร็จในชีวิตไม่ว่าเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็ตาม แต่จะมีสักกี่คนกันที่จะประสบความสำเร็จตามอย่างที่วาดฝันไว้ เป็นเพราะอะไรถึงไม่ประสบความสำเร็จหละ

       คนที่อยากประสบความสำเร็จในชีวิตไม่ว่าจะเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็ตาม สิ่งที่คุณต้องมีเป็นอันดับแรกคือ จิตใจที่มุ่งมั่น ไม่หวั่นไหว ไม่ยอมแพ้ต่อความยากลำบาก ไม่ว่าสิ่งนั้นจะดูเหมือนยากก็ตาม จิตใจของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เมื่อจิตใจมาแล้ว ต้องลงสมอง คิดให้อย่างถี่ถ้วน นึกถึงอนาคตข้างหน้า นึกถึงเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งในเรื่องดี และเรื่องที่อาจจะไม่ดี เพื่อจะได้เตรียมรับได้อย่างทันท่วงที 
       เมื่อลงมือทำแล้ว จงทำอย่างมีสติ และไหวพริบให้ทันต่อเหตุการณ์ อย่างที่ผมบอก คุณควรจะต้องนึกถึงอนาคตเพราะถ้าคุณมองเห็นอนาคต คุณก็จะรู้ว่าคุณจะต้องทำอะไร คุณควรมีที่ปรึกษาที่ดี  ถ้าเป็นไปได้ควรจะเป็นคนที่สนิทและรู้ใจคุณมากที่สุด เมื่อต่างฝ่ายต่างรู้ใจกัน การร่วมงานกันย่อมเกิดผลดีแน่นอน เพราะไม่มีใครทำอะไรให้ประสบความสำเร็จได้โดยปราศจากที่ปรึกษา รวมไปถึงแหล่งความรู้จากคนอื่นและสื่อต่างๆที่คุณก็ควรจะต้องศึกษาให้ดี  
       แหล่งความรู้จากคนอื่นก็อาจเป็นคนที่เค้าประสบความสำเร็จมาแล้ว เพราะเค้าเหล่านั้นจะมีวิธีในการแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี นั่นเพราะเค้าผ่านมันมาแล้วนั่นเอง
"คุณเคยถูกปฏิเสธหรือเคยล้มเหลวแบบบุคลที่อยู่ในวิดีโอนี้มาก่อนหรือไม่ ถ้ายังไม่เคย นั่นแปลว่าคุณมีโอกาสมากมายกว่าพวกเขา" 
       อยากประสบความสำเร็จ ลองดูวิดีโอนี้เพื่อเป็นแรงบัลดาลใจและกำลังให้กับตัวเองกันครับ



       ในเส้นทางที่คุณกำลังเดินอยู่นั้นล้วนไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกกุหลาบเสมอไป ย่อมต้องมีหนามที่คอยทิ่มแทงคุณอยู่ตลอด ขอเพียงจิตใจของคุณไม่หวั่นไหวและไม่ยอมแพ้ คุณต้องชนะมันได้แน่นอน



       ทุกความพยายาม อาจจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ว่าทุกๆความสำเร็จนั้นเกิดจากความพยายาม หากคุณอยากประสบความสำเร็จ ในเว็บที่คุณกำลังอ่านอยู่นี้ เป็นส่วนหนึ่ง ที่ให้คำแนะนำในการลงทุนหรือการหาเงินในรูปแบบต่างๆ ซึ่งผมจะหาเนื้อหามาถ่ายทอดให้มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนะครับ 







+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


ขอบคุณวิดีโอจาก PT Creatiive



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น