สารบัญเว็บไซต์

สารบัญเว็บไซต์ !

ไม่อยากเป็นมนุษย์เงินเดือน

       ใครบ้างที่อยากเป็นมนุษย์เงินเดือนไปตลอดชีวิต และใครบ้างที่ไม่อยากเป็นมนุษย์เงินเดือนไปตลอดชีวิต ลองถามตัวเองจากใจจริงดูนะครับ เพราะเนื่องจากว่ายุคสมัยนี้เรามีเทคโนโลยีที่ไร้ขีดจำกัดสามารถติดต่อกับผู้คนที่อยู่ทั้งใกล้และไกลแสนไกลได้ด้วยเวลาเพียงแป้บเดียว โอกาสตรงนี้แหละครับที่จะทำให้เราสามารถหลุดพ้นจากมนุษย์เงินเดือนได้

       สมัยนี้การทำงานหรือจะทำธุรกิจ ไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ในออฟฟิศเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว มีงานหลายๆงานที่ใช้เครื่องมือเทคโนโลยีเป็นตัวช่วยหลักในการทำงาน ไม่ต้องเดินทางไปไหนให้เสียเวลา ไหนจะรถติด ฝนตกแดดออก เหนื่อยมั้ยครับที่ต้องเจอแบบนี้ ถ้าคุณเป็นหนึ่งที่ไม่อยากเป็นมนุษย์เงินเดือน ต้องเข้างาน 8 โมงเช้า เลิกงาน 5 โมงเย็น  เมื่อเป็นแบบนี้ทุกวัน สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ "น่าเบื่อ"  เราจะหาวิธีให้หลุดพ้นจากมนุษย์เงินเดือนนี้ไปได้อย่างไร ผมขอแนะนำว่าเทคโนโลยีการสื่อสารที่ไร้พรมแดนนั้น ช่วยเพิ่มทางเลือกการทำงานอิสระให้กับคุณได้หลายอาชีพเลยทีเดียว
       คุณอาจจะลองหาขายอะไรผ่านเฟสบุ้คดูก่อนก็ได้ เพราะว่าเฟสบุ้ค เป็นเว็บเครือข่ายออนไลน์ที่มีคนใช้มากที่สุดในโลกในตอนนี้ สิ่งของที่นำมาขายก็ควรจะเป็นเอกลักษณ์นิยมเฉพาะกลุ่มไปก่อน เพื่อจะได้จับเป้าหมายได้ง่ายขึ้น  และหากคุณลองคิดหาไอเดียใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา เกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ ที่ทำให้คุณไม่ต้องยึดติดกับการเข้าออกงานแบบไปเช้าเย็นกลับ เอาชีวิตไปผูกติดกับคนอื่น หากคุณจริงจังกับมัน พยายามคิดหาอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา รับรองได้เลยว่า เงินเดือนที่คุณมีอยู่ในตอนนี้ อาจจะเริ่มต้นอยู่ที่ 9 พัน หมื่นนึงหรือหมื่นกว่าก็ตาม คุณจะสามารถหาเงินได้มากกว่านี้อีก ยิ่งหากสินค้าของคุณขายดีคุณอาจทำเงินได้เกินสองหมื่นต่อเดือนเลยทีเดียว 
       เทคนิคการขายสินค้าออนไลน์ไม่มีอะไรมากครับ  คุณต้องมี สินค้าที่ดี มาพร้อมกับช่องทางการขาย และรูปแบบการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้อง เพียงสามสิ่งนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับก็คือ รายได้และเวลาที่มีมากขึ้นในแต่ละวัน  เพียงเท่านี้คุณก็สามารถหนีจากมนุษย์เงินเดือนได้แล้วหละครับ(ถ้าไม่อยากทำ) ให้คุณติดตามอ่านวิธีการขายสินค้าออนไลน์   
ขั้นตอนการขายสินค้าออนไลน์ และเทคนิคการขายสินค้าออนไลน์ในแบบต่างๆ รวมถึงกลยุทธ์ในการเอาชนะคู่แข่งในเว็บนี้นะครับ เพราะจะมีบอกเอาไว้ทุกอย่างเลยครับ
       หากคุณคิดที่จะอยากขายสินค้าออนไลน์ ไม่อยากเป็นมนุษย์เงินเดือนอีกต่อไปแล้ว ให้เริ้มลงมือทำตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ หากยิ่งช้ายิ่งนานวันคู่แข่งก็จะยิ่งมีเพิ่มขึ้น เพราะคุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนอะไรมากมายเลยครับ คุณอาจจะเริ่มการขายสินค้าโดยไม่ต้องสต๊อกสินค้าก่อนก็ได้ แค่มีรูปภาพตัวอย่างให้ดู เมื่อมีคนสนใจสอบถามสั่งซื้อเข้ามา คุณก็ค่อยสั่งจากคนที่คุณรับสินค้าจากเค้า ให้เค้าส่งสินค้าไปให้ตามที่อยู่ลูกค้าของคุณ แค่นั้นเองครับ คุณก็ได้กำไรจากการขายสินค้าในชิ้นแรกแล้ว

      หากคุณไม่อยากเป็นมนุษย์เงินเดือนแล้วจงใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ ยิ่งเป็นยุคของคนรุ่นใหม่ที่หันไปทางไหนก็เจอแต่คนก้มหน้าก้มตาแตะนิ้วมือลงบนสมาร์ทโฟนหรือแท๊ปเล็ตกันทั่วบ้านทั่วเมือง คุณยิ่งต้องควรใช้โอกาสนี้ในการขายสินค้าออนไลน์ให้ได้ เพราะมันจะทำให้ผู้คนเห็นร้านค้าของคุณได้อย่างกว้างขวางเป็นอย่างมาก นั่นก็เท่ากับว่าคุณสามารถทำให้คนอื่นเห็นร้านค้าของคุณได้พร้อมๆกันทั่วประเทศ



+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



ข้อมูลจากเทคนิคขายสินค้าออนไลน์

2 ความคิดเห็น: