สารบัญเว็บไซต์

สารบัญเว็บไซต์ !

เทคนิคขายสินค้าในอินสตาแกรมให้ได้ประสิทธิภาพ

       การขายสินค้าออนไลน์นั้นไม่จำดป็นว่าจะต้องมีแค่เฟสบุ๊คอย่างเดียว ท่านสามารถหาช่องทางอื่นๆในการนำเสนอสินค้าของท่านเพื่อให้ผู้เล่นอินเตอร์เน็ตสามารถรับรู้ได้ว่าท่านกำลังจะขายเครื่องสำอางหรือขายสินค้าออนไลน์ ในบทความนี้จะพูถึงเทคนิคการขายสินในอินสตาแกรมให้ได้ประสิทธิภาพ มาดูกันครับ ว่าต้องทำอะไรบ้าง

       1.รูปถ่ายสินค้าถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ
       อินสตาแกรมนั้นคือการบอกเล่าเรื่องราวด้วยภาพ ดังนั้นจำเป็นอย่างที่รูปถ่ายสินค้าของท่านจะต้องมีคุณภาพที่ละเอียดค่อนข้างสูง ในแต่ละสินค้าควรมีรูปถ่ายสินค้าอย่างน้อย 3 รูป เพื่อเอาไว้ใช้อัพเดตในภายหลัง วิธีการนี้จะทำให้ผู้สนใจได้มุมมองในการมองสินค้าได้หลายแบบ ควรเน้นรูปแบบของการจัดวางให้สร้างสรรค์สวยงามเข้าไว้ เพราะรูปถ่ายสิน้คาที่โดดเด่นจะดึงดูดใจให้ผู้คนคลิกดู และไม่แน่คนเหล่านั้นอาจเป็นลูกค้าของคุณในอนาคตอีกด้วยครับ
       2.ต้องใช้คำค้นหาให้เป็น
       คำค้นหาในอินสตาแกรมก็คือ Hashtag นั่นเองครับ หากท่านอยากให้รูปภาพสินค้าของท่านดึงดูดลูกค้าที่มุ่งหวัง ก็ควรใช้ Hashtag เป็นคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับสินค้าของท่าน เพื่อที่เวลาผู้คนเข้ามาค้นหาภาพผ่าน Hashtag รูปถ่ายสินค้าของท่านก็จะได้อยู่ในผลการค้นหานั้นด้วย.  Hashtag นี้ก็คือ Tag ที่มีสัญลักษณ์เป็นเครื่องหมาย#  ตามด้วยชื่อภาษอังกฤษ เช่น #cosmatic  เป็นต้น
       3. ให้ความใส่ใจกับผู้เข้าชมทุกคน ทั้งลูกค้าและที่ยังไม่ใช่ลูกค้า
       แอพพริเคชั่น อินสตาแกรมสามารถตั้งค่าให้มีการเตือนได้ถ้าหากว่ามีคนมากดไลค์หรือคอมเม้นรูปภาพของเรา เทคนิคง่ายๆก็คือ ถ้าหากมีคนมาคอมเม้นว่าสวยจัง ชอบรูปนี้มาก เราก็รีบตอบกลับทันทีโดยทิ้งว่าเป็นเพราะเราใช้เครื่องสำอางอันนั้นนี้ถึงทำให้เราดูดีแบบนี้ได้  เพื่อจะได้กล่าวเกี่ยวกับรายละเอียดของสินค้าให้มากขึ้นด้วยครับ
       4.เพิ่มช่องทางความสะดวกชำระเงินแก่ลูกค้า
      การซื้อขายก็เหมือนกับการแลกเปลี่ยนสิ่งของกัน หากว่าอยากได้เงินจากลูกค้า ท่านก็ต้องควรจะเพิ่มช่องทางในการชำระเงินให้มากขึ้น เพื่อให้ง่ายและสะดวกกับลูกค้า หากท่านใช้วิธีในการโอนเงิน ก็ควรให้เลขบัญชี ชื่อบัญชี ธนาคารให้ชัดเจน เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาตามภายหลัง

       การทำธุรกิจเครื่องสำอางออนไลน์นั้น ไม่ว่าสินคัาคุณจะดีแค่ไหนก็ตาม คุณต้องมีความซื่อสัตย์โปร่งใสอย่างเต็มรัอยจึงจะดำเนินธุรกิจไปได้อย่างดี การที่ขายของออนไลน์นั้น ยิ่งหากคุณใช้แพกเกจเครื่องสำอางของคุณที่ดูสวยงาม ดูน่าใช้ รูปถ่ายที่ออกมาก็ยิ่งน่าดึงดูดให้คนที่สนใจเข้าไปคลิกถูกใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ เป็นการช่วยเรียกลูกค้าได้อีกทางหนึ่งเลยครับ






++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

2 ความคิดเห็น: