สารบัญเว็บไซต์

สารบัญเว็บไซต์ !

หาเงินจากสินค้าออนไลน์

       ก่อนจะเริ่มหาเงินจากสินค้าออนไลน์  รอรับเงินแบบสบายๆอยู่ที่บ้านนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องโกหก เพราะมีหลายๆธุรกิจบนเครือข่ายออนไลน์ที่สร้างแบรนด์ของตัวเองให้ประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยเริ่มต้นจากธุรกิจเล็กๆบนโลกออนไลน์นี่แหละครับ  ท่านเองก็สามารถทำได้เช่นกัน 

      สิ่งที่ท่านจะต้องสำรวจตัวเองก่อนที่จะเริ่มหาเงินจากสินค้าออนไลน์ ท่านต้องดูว่าตัวเองมีคุณสมบัติหรือมีพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับการค้าขายบนโลกออนไลน์มากน้อยแค่ไหนโดยเริ่มดูตามหัวข้อดังนี้ครับ

1. พอจะเข้าใจภาพรวมของการขายสินค้าออนไลน์หรือไม่ ว่าการขายสินค้าออนไลน์หมายถึงอย่างไร 
2. มีอีเมล และมีสินค้าที่จะจำหน่ายรอไว้แล้ว
3. ใช้เฟซบุ๊คเป็นหรือยัง รู้จักเฟซบุ๊คแฟนเพจมั้ย เพราะสมัยนี้สื้ออนไลน์ทางเฟซบุ๊คกำลังมาแรง
4. พอจะเข้าใจหรือเคยเล่นแอพพริเคชั่นเน็ตเวิกต่างๆอยู่บ้างมั้ย มีความรู้มากน้อยแค่ไหน
5. รู้ข้อมูลของสินค้าที่จะนำมาขายอย่างลึกซึ้ง สามารถตอบคำถามจากผู้ที่ลังเลหรือสงสัยได้ เรียกอีกอย่างว่าเป็นที่ปรึกษาการขายนั่นแหละครับ
6. สามารถใช้กล้องถ่ายรูปจากอุปกรณ์ต่างๆได้บ้าง
7. สามารถส่งของผ่านไปรษณีย์ได้

       ลองตรวจดูนะครับว่าท่านยังขาดความรู้ในเรื่องใดไปอยู่บ้าง เพราะแต่ละเรื่องที่นำมาให้ท่านสำรวจตัวเองนั้นล้วนแต่เป็นพื้นฐานของคนที่ต้องการจะขายสินค้าออนไลน์ ที่จะต้องรู้และต้องมีกันอยู่แล้ว  แต่สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มีความรู้มากพอหรือมีน้อยยังไม่เข้าใจซักเท่าไหร่ แนะนำให้เข้ามาศึกษาที่ google ได้เลยครับ เพื่อจะได้เสริมความรู้ในการหาเงินจากสินค้าออนไลน์ และที่สำคัญไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอนครับ  ดังตัวอย่างจากเว็บนี้ครับ propink.blogspot.com เว็บนี้เป็นเว็บที่ผมเพิ่งจะทำขึ้นมาเพื่อไว้หาเงินจากการขายสินค้าออนไลน์ แต่ถ้าหากท่านยังทำเว็บไม่เป็นก็แนะนำให้สร้างแฟนเพจจากเฟซบุ๊กไปก่อนก็ได้ครับ ซึ่งวิธีการจะง่ายกว่าที่จะมาสร้างเว็บเยอะเลย  แต่ถ้าหากว่าท่านต้องการต่อยอดอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เพื่อที่จะได้ขยายตลาดจากการหาเงินจากสินค้าออนไลน์ได้มากขึ้น ก็ลองมาฝึกทำเว็บไซต์ได้จากเว็บ blogger.com ได้เลยครับ เป็นโปรแกรมที่ทำได้ง่าย ส่วนคู่มือนั้น ก็แนะนำให้เข้าไปดูในกูเกิ้ล จะมีบอกเยอะแยะเต็มไปหมดครับ

       เพื่อที่เราจะได้นั่งกินนอนกินอยู่กับบ้านแบบไม่มีใครว่าเราได้ อีกทั้งยังมีอิสระภาพทางการงาน เป็นงานที่เพิ่มความสะดวกให้กับทั้งคนขายและคนซื้อ ถ้าหากทำแล้วขายดี ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาอยู่แล้วละก็  รับรองว่าการหาเงินจากสินค้าออนไลน์ก็สามารถเกษียรงานประจำที่ทำอยู่เพื่อมาเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองได้เลยครับ





++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


ภาพจากgoogle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น